มารู้จักกับบีบีครีม ที่เป็นทั้งเมคอัพ และครีมกันแดดได้ในตัวเดียว



สาวๆหลายคนคงแต่งหน้ากันอยู่เป็นประจำ เพื่อส่งเสริมบุคลิกภาพและสร้างความมั่นใจให้ตนเอง เรียกว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งสำหรับวันที่เร่งรีบแล้ว ก็อาจจะต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นได้ทั้งเมคอัพ และยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย ซึ่งในปัจจุบันก็มีครีมกันแดด ที่ได้ถูกพัฒนาจนสามารถเป็นเบสรองพื้น และช่วยในการแต่งหน้าได้ด้วย ซึ่งก็กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ อย่าง UVIDEA XL BB CREAM สี 03 SPF50 / PPD18 / PA++++ กันแดดที่ดีที่สุด จาก LA ROCHE-POSAY ที่พร้อมปกป้องและปกปิดในขั้นตอนเดียว
เพราะการแต่งหน้า ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เราสวยน่ามองเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจ บุคลิกภาพดูดีได้อีกด้วย และยิ่งในปัจจุบันที่จะนิยมการแต่งหน้าแบบสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด หรือที่เรียกว่า “Makeup no Makeup นั่นเอง ที่จะไม่เน้นการแต่งหน้าที่หนา โบ๊ะจนคนจับได้ว่าโบกรองพื้นและครีมรักษาสิวต่างๆมาจนหนักหน้า ซึ่ง UVIDEA XL BB CREAM สี 03 SPF50 / PPD18 / PA++++ เป็นรองพื้นที่ผสมสารกันแดด เป็นเมคอัพเบสที่จะพร้อมทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสารบำรุงผิวและรักษารอยสิว เรียกว่าแป็นครีมกันแดดแบบ 2 in 1 ทั้งสวยได้และปกป้องผิวด้วยในขั้นตอนเดียว นับว่าเป็นการสร้างความสะดวกและลดขั้นตอนในการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยทีเดียว
แต่หากปกติเป็นคนที่มีผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย การเลือกใช้ครีมทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ก็อาจจำเป็นมากกว่าการแต่งหน้า ซึ่งการเลือกใช้ครีมที่มีลักษณะเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ผิวแบบนี้โดยเฉพาะ เพราะสิวอุดตันเกิดจากความหนืด ที่ทำให้ฝุ่นและมลภาวะมาเกาะผิวได้ง่ายขึ้น จึงควรจะเป็นครีมที่มีส่วนผสมที่ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และควรเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับคนผิวมันจะดีกว่า
            ความสวยที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวในขั้นตอนเดียว พร้อมกับการบำรุงผิวหน้าจาก La Roche-Posay จึงนับเป็นนวัตกรรมที่สะดวกและตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่เป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่แค่สวยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องทั้งปกป้องและบำรุงผิวไปด้วย เรียกว่าครบ จบ สวยแบบเบ็ดเสร็จไปเลย

Comments