3 ลิปเนื้อแมทติดทนโดนใจสาว

        


        หากจะพูดถึงเครื่องสำอางที่ช่วยให้ริมฝีปากสวยติดทนทั้งวัน แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้นยังคงอยู่ได้อย่างยาวนาน ลิปสติกติดทน ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ตรงคำถามมากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นการประหยัดการใช้ ลิปติดทน ด้วยในเวลาเดียวกัน เพราะเพียงแค่เติมลิปสติกแล้วทาให้ทั่วริมฝีปาก คุณก็จะดูเป็นสาวที่มีความสดใสไปตลอดวัน สำหรับการเลือกใช้ลิปสติกเพื่อดึงดูดความโดดเด่นและมีเสน่ห์จากสีสันของเรียวปากให้อยู่บริเวณใบหน้าได้นั้น คุณสาวๆก็ควรเลือกสีลิปให้เหมาะกับผิวด้วย เช่น ถ้าคุณเป็นสาวผิวแทน ควรเลือกใช้ สีลิปที่เหมาะกับคนผิวสองสี เพราะจะช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่ดูโดดเด่นเกินใคร นอกจากนี้หากคุณต้องการเพิ่มความสวยหวานให้กับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติก็ต้องตัวนี้เลยกับ ลิปสติกสีนู้ด หรือหากต้องการเติมความหวานปนเซ็กซี่เล็กๆ ก็ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับ วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด เพื่อให้ความงามบนผิวหน้าสามารถเปล่งประกายและเจิดจรัสได้อย่างมั่นใจแบบที่ใครๆก็ต้องชื่นชม
        ลิปสติกติดทน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของลิปสติกที่ได้ชื่อว่ามีความคุ้มค่ามากกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องและได้ผลดี ทั้งลิปสติกเนื้อแมท หรือลิปจิ้มจุ่มที่รอให้บรรดาสาวๆต้องไปตำนำมาเป็นเจ้าของ เพราะถ้าหากพลาดแล้วจะเสียดาย เพราะของดีไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ รับรองได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเรียวปากของคุณสาวๆอย่างแน่นอนที่ทั้งถูกและดีกับการเป็นลิปสติกที่ติดทนนาน โดยเฉพาะกับลิปแมทที่มีรูลักษณ์ภายนอกแบบจิ๋วๆแต่ภายในเต็มไปด้วยความชุ่มชื้นที่พร้อมสำหรับการบำรุงริมฝีปากตลอดการใช้งาน ลิปติดทน ที่ขึ้นชื่อและเป็ดผลิตภัณฑ์ที่สาวๆรับรองว่าเริ่ดด้านคุณภาพเพราะมาพร้อมกับการเป็นลิปแมทที่ขึ้นชื่อเรื่องความติดทนนาน มี 3 ไอเทม ให้คุณสาวๆได้เลือกใช้ดังต่อไปนี้
  1. HUDA Beauty Liquid Matte Lipstick แบรนด์นี้มาพร้อมกับเนื้อลิปสติกที่นุ่ม ให้สีคมชัด ไม่ดรอป แถมยังติดทนนานในระหว่างวัน
  2. Revlon Ultra HD Matte Lip color แบรนด์นี้มาพร้อมกับการเป็นลิปลิควิดเนื้อแมทที่มีเนื้อบางเบา ให้เม็ดสีสวยคมชัด และยังมาพร้อมกับความเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ที่มีมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ซ่อนไว้เพื่อสร้างความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากอย่าลงตัว
  3. Sleek Matte Me Ultra Smooth Matte Lip Cream แบรนด์นี้เป็นลิปสติกครีมเนื้อแมทโดดเด่นด้วยสีสันสดใส เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนานตลอดวัน เนื้อลิปเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ให้สัมผัสแนบเนียนไปกับริมฝีปาก


        ด้วยความที่ลิปสติกเหล่านี้เป็นลิปสติกเนื้อแมท จึงอาจทำให้มีการหลุดลอกในระหว่างวัน ดังนั้นจึงต้องมีการบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ เพื่อเสริมเพิ่มเติมแต่งเรียวปากให้มีความชุ่มชื้นอยู่ตบอดเวลารวมทั้งติดทนนานมากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นเครื่องสำอางอีกชิ้นหนึ่งซึ่งบรรดาสาวๆไม่ควรพลาดกับผลิตภัณฑ์เพื่อการสร้างสรรค์ริมฝีปากด้วยสีสันที่สดใส ทั้งยังเพิ่มความมีมิติให้กับผิวหน้าด้วย  เป็นการเพิ่มลูกเล่นบนใบหน้าได้ดีทีเดียว

Comments