จะลุคไหนก็ปังถ้ามี Ponchos (เสื้อคลุม) ในสไตล์ที่โดดเด่นกว่าใคร!

 จะลุคไหนก็ปังถ้ามี Ponchos (เสื้อคลุม) ในสไตล์ที่โดดเด่นกว่าใคร!

            หลายๆ คนอาจจะเคยคิดว่าการแมทช์ชุดด้วยเสื้อ กระโปรง กางเกง ในทุกๆ วันนั้นอาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้การแต่งกายของคุณดูโดดเด่นขึ้นมาได้ ไอเท็มอื่นๆ จึงเป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมลูกเล่นการแต่งกายของคุณให้ได้ลุคเก๋ๆ มากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการนำ ponchos from H&M หรือเสื้อคุลมที่มีดีไซน์สวยมา mix and match กับชุดอื่น ๆ ก็จะช่วยให้การแต่งกายของคุณในวันนั้น ๆ ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น แถมยังมีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นการกันหนาว กันลม หรือกันแดด เป็นต้น

สร้างลุคสวย ดูดีแบบฉุดไม่อยู่ เอาอยู่ทุกลุค ด้วย ponchos (เสื้อคลุม)

            สำหรับใครที่อยากจะแต่งตัวเป็นลุคเท่ ๆ แบบมีสไตล์ที่ดูเก๋ มีสไตล์ นำไปปรับ เปลี่ยนการแต่งตัวได้อย่างไม่น่าเบื่อ เพราะได้ทั้งลุคหวาน ลุคเปรี้ยว ลุคคูล ๆ ขอแนะนำการแต่งกายด้วย เสื้อคลุมที่เป็น denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) ความแตกต่างของเสื้อคลุมแบบนี้คือ ให้ความรู้สึกถึงความเก๋ ความคูล ที่ดูดี แบบเป็นธรรมชาติ สามารถนำไปใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว ทั้งเสื้อผ้าแนวหวาน ๆ อย่างเดรสลูกไม้ เดรสระบาย กระโปรงปลายบาน เสื้อผ้าเรียบ ๆ ง่าย ๆ อย่าง เสื้อยืด vest (เสื้อกั้ก) กางเกงยีนส์ขายาว กางเกงยีนส์ขาสั้น เป็นต้น โดยอาจใส่ร่วมกับเข็มขัดหรือรองเท้าที่มีสีโทนเดียวกัน เพียงเท่านี้ก็เพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคการแต่งตัวได้อย่างมาก

            เสื้อคลุมอีกรูปแบบหนึ่งที่มอบความหรูหรา ความเท่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีก็คือ biker jackets (เสื้อแจ็คเก็ตหนัง) เสื้อหนังที่มีความสวย ความเงา ดีไซน์ของเสื้อออกแบบมาให้รับกับรูปร่างของสาว ๆ ให้พิจารณาความยาวของเสื้อให้อยู่ประมาณเอวล่างหรือสะโพกบน ก็จะช่วยเสริมให้รูปร่างดูเพรียวมากขึ้น เราสามารถใส่ biker jackets (เสื้อแจ็คเก็ตหนัง) กับกางเกงผ้า กางเกงหนัง ได้ตามความชอบ ในส่วนของเสื้อด้านในแนะนำให้ใส่เป็นเสื้อกล้าม เสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อยืด  เพื่อรับกับความเป็นหนังของตัวเสื้อได้อย่างพอดี ในส่วนของการตกแต่งเสื้อที่เป็นซิปกระเป๋าเงิน คอปกเสื้อดีไซน์

             ถ้าสาว ๆ อยากที่จะสร้างลุคสวย ดูดี แบบง่าย ๆ แล้วล่ะก็ ponchos (เสื้อคลุม) ถือเป็นไอเทมที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยประโยชน์ของตัวเสื้อคลุมและรูปแบบที่ให้ความสวยเก๋แก่สาว ๆ  สามารถเลือกใส่ได้ทั้ง เสื้อแจ็คเกตหนังและ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

            สำหรับสาว ๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูโดดเด่นแบบง่าย ๆ แล้วละก็ การมิกซ์แอนด์แมทช์ ponchos ก็ถือเป็นไอเท็มที่น่าสนใจเลยทีเดียว แถมยังมีประโยชน์นอกจากความสวยเก๋อีกด้วยเช่นกัน ทั้งนี้สาว ๆ อาจเลือกใส่เป็นเสื้อแจคเกตหนัง หรือ denim jacket ก็ออกมาเป๊ะปังอย่างแน่นอน

 

 

Comments