Mix and Match ชุดให้ได้ลุคชิล ๆ กับไอเท็มเด็ดอย่าง maxi dresses

Mix and Match ชุดให้ได้ลุคชิล ๆ กับไอเท็มเด็ดอย่าง maxi dresses

ในปัจจุบันการหยิบจับ maxi dresses (เดรสยาว) มาใส่นั้นไม่ได้ถูกจำกัดแค่การใส่ไปงานที่เป็นทางการเท่านั้น เนื่องจากลักษณะของเดรสมีดีไซน์ที่หลากหลายให้เลือกใส่มากยิ่งขึ้น บางดีไซน์เหมาะกับการใส่ทำงาน บางดีไซน์ก็เหมาะสำหรับการใส่ไปทะเลเป็นต้น เพราะเหตุนี้ ทำให้หลาย ๆ คนเลือกใส่เดรสประเภทนี้ในหลาย ๆ โอกาส แต่สำหรับใครที่มี maxi dresses อยู่ในตู้แต่ไม่รู้ว่าจะแมทช์กับอะไรดี วันนี้เรามีไอเดียมาฝากกัน

1. เที่ยวเมืองหนาวแบบชิล ๆ เพียงจับคู่กับผ้าพันคอ

บอกเลยว่า maxi dresses from H&M คือตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการเที่ยวเมืองหนาว โดยเฉพาะหากมาพร้อมดีไซน์แขนยาวยิ่งเหมาะสุด ๆ โดยหากใครที่ต้องไปเยือนเมืองหนาวเพียงจับคู่ไอเท็มนี้กับผ้าพันคอหนา ๆ สักผืน และสวมรองเท้าผ้าใบ เพียงเท่านี้ก็คอมพลีทลุคสาวแฟชั่นนิสต้าได้แล้ว

2. denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) สวมคลุมเก๋ ๆ เพิ่มความชิค ชิล

หากใส่เพียงเดรสตัวยาวเพียงตัวเดียวก็ดูจะธรรมดาไปเสียหน่อย เพราะไปเที่ยวทั้งทีก็ควรจัดเต็มเรื่องความสวย ดังนั้น ใครที่มี denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) สีซีดสักตัว ลองหยิบมาสวมทับหรือคลุมไหล่เก๋ ๆ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ลุคดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

3. เดินสะดวก ชิลทุกที่เพียงใส่คู่ sandals (รองเท้าแตะ)

เที่ยวชิล ๆ ทั้งที แน่นอนว่าไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือ sandals (รองเท้าแตะ) เพราะไอเท็มนี้จะช่วยให้เดินสบาย ยิ่งหากจับแมทช์กับ shirt dresses from H&M ตัวยาวผ้าพลิ้ว ๆ ยิ่งตอกย้ำลุคสุดชิลได้เป็นอย่างดี เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็สามารถเดินชิลริมทะเล หรือชมวิวน้ำตกสวย ๆ ได้แล้ว

4. เที่ยวหน้าร้อน อย่าลืมจับคู่กับหมวกคู่ใจ

หากใครที่มีเดรสตัวยาวลายดอกหรือเดรสตัวยาวสีสันสดใส บอกเลยว่านี่คือตัวเลือกดี ๆ ของการไปเที่ยวทะเล ยิ่งหากเป็นเดรสผ้าบาง ๆ ยิ่งเหมาะสมกับทริปทะเลเป็นอย่างยิ่ง แต่หากใครที่อยากเนรมิตลุคให้ดูจัดเต็มยิ่งขึ้น แนะนำให้แมทช์กับหมวกปีกกว้างสักใบ รับรองว่าเก๋สะดุดตาอย่าบอกใคร

5. สวยด้วย เท่ด้วย เพียงแมทช์กับ biker jackets (เสื้อแจ็คเก็ตหนัง)

แม้จะเป็นทริปเที่ยวสบาย ๆ สาว ๆ ก็เลือกแต่งตัวแอบเก๋แอบคูลได้ด้วย biker jackets (เสื้อแจ็คเก็ตหนัง) โดยสไตล์การแต่งตัวแบบนี้เหมาะสำหรับการเที่ยวต่างประเทศท่ามกลางอากาศหนาว ยิ่งหากสวมบูทสักคู่ ยิ่งตอกย้ำดีกรีความเท่ได้ดี

แต่ถ้าหากต้องมีทริปไปทะเล หรือภูเขาแบบชิล ๆ ก็อย่าลืมหยิบ wrap dresses หรือ maxi dresses ตัวโปรดมา Mix and Match กับไอเท็มชิ้นอื่น ๆ เพื่อได้ลุคที่ดูสนุกสนานและไม่จำเจ และที่สำคัญคือควรเลือกชนาดที่พอดีกับตัว เพื่อให้การท่องเที่ยวนั้นเป็นไปอย่างสบาย ๆ และไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องชุดนั่นเอง

ลิงค์อ้างอิง

https://sistacafe.com/summaries/6395

https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/dresses/maxi-dresses.html

 

Comments