ใครว่าใส่กางเกงวอร์มแล้วดูชิคไม่ได้ แนะนำลุคแมทช์ กางเกงวอร์ม (jogger pants) ให้เกิด

 ใครว่าใส่กางเกงวอร์มแล้วดูชิคไม่ได้ แนะนำลุคแมทช์ กางเกงวอร์ม (jogger pants) ให้เกิด

         กางเกงวอร์ม (jogger pants) เป็นรูปแบบที่มีการพัฒนาจากกางเกงวอร์มที่ใส่เล่นกีฬาธรรมดาทั่วไปให้มีความแฟชั่นมากยิ่งขึ้น ทรงของ กางเกงวอร์ม (jogger pants) นั้น ด้วยความเป็นเอวยางยืดที่ใส่สบายและรูปลักษณ์ที่มีความเป็นสตรีทแฟชั่น ทำให้ กางเกงวอร์ม (jogger pants) เริ่มเป็นที่นิยม แต่หากใครที่กลัวว่าการใส่กางเกงวอร์มจะทำให้ดูลุคธรรมดาเกินไป วันนี้เราจะพาไปส่องหมวดหมู่ กางเกงวอร์ม (jogger pants) จาก H&M ว่าจะเอามาแมตช์ยังไงดีให้ได้ลุคเริด ๆ แบบเกิดสุด ๆ

กางเกงวอร์ม (jogger pants) ธรรมดาแมตช์กับ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt) ดีเทลผูกปม

มาเริ่มลุคแรกกันที่ กางเกงวอร์ม (jogger pants) ดีไซน์เรียบ ๆ สไตล์ sweatpants เพิ่มความเก๋ด้วยเสื้อครอป Tie-detail Top เป็น เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt) ที่มีดีเทลแต่งปมตรงด้านหน้า รุ่นนี้ทาง H&M เค้ามีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน คือ สีพื้นอย่างสีขาว และสีดำ แบบมีลวดลายชิค ๆ อย่างลายม้าลาย และลายเสือดาว สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ลุคเรียบ ๆ ชิค ๆ เสื้อสีขาว หรือสีดำก็ตอบโจทย์ แต่หากต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวแล้วละก็ลายสุดเปรี้ยวอย่างลายเสือดาวก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยละ

กางเกงวอร์ม (jogger pants) แถบจั๊มพับได้แมตช์กับ เสื้อไหมพรม (knitwear) สายเดี่ยวคอวี

Cashmere-blend Joggers เป็น กางเกงวอร์ม (jogger pants) ที่มีแถบจั๊มช่วงขาที่กว้างสามารถพับขึ้นและรูดขากางเกงขึ้นได้ รุ่นนี้แมตช์กับ Knitted Top เสื้อไหมพรม (knitwear) แบบคอวีทั้งด้านหน้าและหลัง เพิ่มความเกิดให้กับลุคได้ดีมากคล้ายกับการใส่ jacket from H&M ที่เรียบหรูแต่ดูดีนั่นเอง แอบกระซิบว่าเสื้อรุ่นนี้สีสวยทุกสีเลย

กางเกงวอร์ม (jogger pants) กางเกงมีลวดลายแมตช์กับ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt) คอปีน และ รองเท้า (shoes) แต่งพู่ห้อย

มาถึงลุคสุดท้ายขอนำเสนอ Pull-on Trousers มี 2 แบบให้เลือกด้วยกัน คือ แบบลวดลายกราฟิกและลายดอกไม้ เมื่อกางเกงมีความเด่นประมาณนึงเลยขอเลือกเสื้อแบบเรียบ ๆ อย่าง T-shirt With A Stand-up Collar เป็นเสื้อคอปีนสีพื้นดีงามสุด ยิ่งถ้าได้ รองเท้า (shoes) ส้นสูงอย่างรุ่น Sandals With Ties มีดีเทลเป็นพู่ห้อย รับรองว่าลุคนี้เกิดแล้วเกิดอีกอย่างแน่นอน

การแต่งตัวด้วย กางเกงวอร์ม (jogger pants) ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ลองหยิบจับเสื้อผ้าแบบที่เราชอบมาลองแมตช์ให้ได้ลุคที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแบบเก๋ ๆ ได้ไม่ยาก

Comments