ใคร ๆ ก็มีลุคแซ่บสุดพลังได้ เพียงทาลิปสติกสีแดงสด ก็เข้าโหมดสาวแซ่บกันได้แล้ว

ใคร ๆ ก็มีลุคแซ่บสุดพลังได้ เพียงทาลิปสติกสีแดงสด ก็เข้าโหมดสาวแซ่บกันได้แล้ว

                  การทาลิปสติกนับเป็นส่วนสำคัญของเมคอัพเลยก็ว่าได้ เพราะเมคอัพในวันนั้นจะเป็นไปในทิศทางสู่ลุคใด นอกจากการแต่งตา และปัด บลัชออน ที่สำคัญเพื่อนำไปสู่ลุคต่าง ๆ แล้ว การทาลิปสติกด้วยสีและชนิดของลิปสติกแบบต่าง ๆ ก็ช่วยดึงให้สาว ๆ เข้าสู่โหมดต่าง ๆ ได้ด้วย ดังนั้นหากสาวคนไหนที่อยากมีลุคแซ่บซี้ดบ้าง แต่ยังคงกังวลว่าไม่ใช่แนวของตัวเอง ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะแม้คุณจะเป็นสาวใสหน้าแบ๊วก็ตาม ก็สามารถครีเอทลุคให้ลุคสาวแซ่บได้ด้วยการทาลิปสติกนะ

ขั้นตอนการทาลิปสติกเพื่อเข้าสู่โหมดสาวแซ่บ

                  -คลีนริมฝีปากของสาว ๆ ให้สะอาด เพื่อเตียมพร้อมรับกับลิปสติกสีสด ๆ ที่พร้อมจะละเลงลงบนริมฝีปาก ซึ่งควรคลีนริมฝีปากให้สะอาดที่สุดด้วย เพราะสีลิปสติกที่เราจะใช้เพื่อโชว์พลังสาวแซ่บนั้นจะเป็นสีแดงสด ซึ่งหากไม่ต้องการให้สีเพี้ยนไป ริมฝีปากต้องสะอาดไม่มีสีลิปสติกเดิมเกาะอยู่ด้วยนะ ควรใช้สคลับในการขัดริมฝีปากอย่างเบามือ และลง แป้งพัฟเซเว่น หรือคอนซีลเลอร์ริมฝีปากเพื่อช่วยให้ลิปสติกติดทนนาน และโชว์พิกเมนต์ของสีให้เด่นชัดขึ้น แต่หากใครที่ไม่มีคอนซีลเลอร์ก็สามารถใช้ รองพื้นซอง  แต้มเบาและเกลี่ยเบา ๆ ให้ทั่วริมฝีปากได้ด้วยนะ

                  -เลือกลิปสติกสีแดงสด ย้ำว่าควรเป็นสีแดงสด คล้ายพริกสีแดงสด ๆ นั่นแหละ เพราะหากคุณใช้สีแดงชนิดอื่นแล้ว ก็อาจจะได้ลุคที่แตกต่างไป ดังนั้นควรเลือกสีแดงสด และเป็นลิปเนื้อซาติน ที่โชว์สีสดที่มาพร้อมความวาวแบบละมุนนุ่ม ๆ นั่นเอง

                  -ทาให้ทั่วริมฝีปาก โดยสามารถทาให้เลยขอบปากล่างลงมานิดหน่อย เพื่อให้ได้ลุคสาวเซ็กซี่ที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม ด้วยเนื้อลิปชนิดซาตินจะช่วยสร้างความวาวให้ริมฝีปากได้ บวกกับสีแดงสดจะยิ่งทำให้สาว ๆ ทรงพลังความแซ่บขึ้นไปอีก

                  -อย่ากังวลกับสีผิวของตัวเอง สิ่งนี้นับเป็นสิ่งสำคัญเลยทีเดียว เพราะหากสาว ๆ ยังคงกังวลว่าตนเองไม่เหมาะกับลิปสติกสีแดงสดแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้สาว ๆ ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะเมคอัพเปลี่ยนลุคยังไงก็จะไม่ได้ลุคตามที่ใจหวังเท่าไรนัก สิ่งที่ควรเริ่มต้นทำก็คือ ให้สร้างความมั่นใจในตนเองเสียก่อนว่า ลิปสติกสีแดงสดสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เพราะหากคุณเป็นสาวผิวขาว การทาลิปสีแดงสดก็จะยิ่งเป็นการขับผิวให้ชวนมองขึ้น แต่หากเป็นสาวผิวสีเข้ม การทาลิปสีแดงสดก็จะยิ่งเป็นการขับความเซ็กซี่ออกมาได้อีกนั่นเอง

                  เพียงเท่านี้คุณก็จะ แต่งหน้าโทนส้ม ให้ได้ลุคสาวแซ่บแบบสุดพลังแล้ว ไม่ว่าตัวตนเดิมจะเป็นสาวหวาน สาวแบ๊วหรือสาวเรียบร้อยก็ตาม หากคุณต้องการปรับให้ได้ลุคสาวแซ่บก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการทาลิปสติกสีแดงสดบวกกับทริคที่แนะนำมานี้ มั่นใจได้เลยว่าจะสามารถสร้างความแซ่บลืมให้กับสาว ๆ ได้มากเลยทีเดียว

Comments