แต่งหน้าฉ่ำ สไตล์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีด้วย เครื่องสำอางในเซเว่น



ใครอยากแต่งหน้าแบบฉ่ำ วาว สวยแบบสดใส น่ารักสไตล์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีต้องรู้เทคนิคต่อไปนี้ ที่สำคัญความสวย น่ารักแบบเกาหลีสามารถแต่งได้ด้วย เครื่องสำอางที่เป็นของถูกและดีใน 7 11 ที่ทุกคนหาซื้อได้ง่าย ที่เดียวจบสวยครบทั้งใบหน้ากันเลยทีเดียว
แต่งหน้าให้ฉ่ำว้าวแบบสาวเกาหลีหน้าต้องขาว เนียน ใส
            ความสวยในแบบสาวเกาหลีหน้าต้องขาว เนียน สวยดูสุขภาพดี สำหรับสาวคนไหนที่มีปัญหาว่าหน้ามีร่องรอยของสงครามสิวที่ทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์ ก็ต้องเลือกใช้เครื่องสำอางที่ช่วยปกปิดร่องรอยอย่าง รองพื้นและแป้งพัฟเซเว่น ที่มีให้เลือกครบตามเฉดสีผิวคนไทย ความน่าสนใจของ แป้งพัฟเซเว่น คือช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่ขาววอกจนเกินไป ทาแล้วให้อารมณ์ผิวดูสุขภาพดี ติดทนนาน ไม่ทิ้งคราบเมื่อมีเหงื่อ ที่สำคัญ แป้งพัฟเซเว่น มีส่วนผสมของสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้อีกระดับหนึ่งด้วย
แต่งหน้าฉ่ำสไตล์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี คิ้วต้องมา ตาต้องสวย ด้วย ที่เขียนคิ้วในเซเว่น และ มาสคาร่าในเซเว่น
            ความสวยที่เป็นเอกลักษณ์แบบเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี คือ คิ้วต้องเขียนแบบเส้นตรง ใช้ ที่เขียนคิ้วในเซเว่น วาดเส้นโครงคิ้วจากตรงกลางคิ้วด้านบนแล้วลากลงมาจรดที่หางคิ้วจากนนั้นวาดเส้นคิ้วด้านล่างลากเป็นเส้นตรงไปจรดกับเส้นคิ้วบนที่ลากมาบรรจบกันแล้วใช้ ที่เขียนคิ้วในเซเว่น แบบที่เป็นฝุ่นหรือเป็นดินสอแท่งเดิมที่ใช้วาดโครงคิ้วก็ได้ถมให้เต็มคิ้วแบบเบามือ จากนั้นใช้แปรงอีกด้านปัดเพื่อเกลี่ยสีคิ้วให้เท่ากัน และใช้ดินสอเขียนคิ้วเขียนขอบตาบนจากตรงกลางตาลากไปจนสุดหางตา แนะนำให้ใช้สีน้ำตาลจะทำให้ลุคดูสวยใส ตาไม่ดุ และจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าใช้สีดำ
เมื่อคิ้วสวยเป๊ะแล้ว ตาต้องสวยด้วย การแต่งตาแบบสาวเกาหลีต้องปัดขนตาให้งอน ยาวเป็นเส้น แต่ไม่หนาโดยใช้ มาสคาร่าในเซเว่น ปัดขนตาแบบเบา ๆ ให้เรียงเส้นสวย แล้วใช้ มาสคาร่าในเซเว่น แท่งเดียวกันแปรงขนตาล่างให้ยาวด้วยเพื่อเพิ่มความหวานฉ่ำให้กับดวงตา
เติมปากให้สวยน่ารักตามสไตล์สาวเกาหลีด้วย ลิปสติกในเซเว่น
            สาวเกาหลีจะชอบทาปากด้วยโทนสีแดง ดังนั้นเราจะเลือก ลิปสติกในเซเว่น ที่เป็นโทนสีแดงและสีส้ม เน้นสองสีนี้เป็นหลักคือเราจะใช้ ลิปสติกในเซเว่น สีส้มทางเปลือกตาแล้วใช้นิ้วมือหรือแปรงขนาดเล็กเกลี่ยหรือเบลนด์สีของลิปสติกให้ทั่วเปลือกตา และใช้ลิปสติกสีส้มลงไปที่แก้มส่วนล่าง หลังจากนั้นใช้ลิปสติกสีแดงแต้มลงไปที่โหนกแก้มแล้วใช้มือลูบหรือฟองน้ำแตะ ๆ แล้วจึงใช้แป้งพัฟตบเบา ๆ อีกรอบเพื่อให้แก้มดูอมส้มและแดงระเรื่อเหมือนผิวเด็ก จากนั้นเติมลิปสติกสีแดงลงไปที่ปากขอบนอก แล้วลงลิปสติกสีส้มทับลงไปที่ปากข้างใน เพื่อให้ดูมีความน่าเย้ายวนชวนหลงใหลตามสไตล์ของสาวเกาหลีนั่นเอง
            สำหรับใครที่อยากลองแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี ลุคสวยใส แบบฉ่ำว้าวก็ลองหาซื้อ เครื่องสำอางในเซเว่น มาใช้ได้รับรองว่ามีเครื่องสำอางให้เลือกครบตามความต้องการอย่างแน่นอน เครื่องสำอางในเซเว่น ไม่ได้มีแต่เพียง แป้งพัฟฟ์ ที่เขียนคิ้ว มาสคาร่าหรือลิปสติกตามที่กล่าวมาเท่านั้น ยังมีเครื่องสำอางดี ๆ อีกหลายอย่างที่รอให้สาว ๆ ลองไปเลือกหาซื้อกันได้ ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด, รองพื้น, BB Cream, น้ำแร่บำรุงผิวอายไลเนอร์ และอายแชโดว์ถูกและดี เป็นต้น 

Comments