5 ลุคสวยที่สาวแซ่บสายฝอห้ามพลาด! กับ Item เด็ดอย่าง biker jackets

 5 ลุคสวยที่สาวแซ่บสายฝอห้ามพลาด! กับ Item เด็ดอย่าง biker jackets

ไม่ว่าเทรนด์สาวเกาหลีนั้นจะกลายมาเป็นที่นิยมของสาวไทยมากเพียงใด แต่เทรนด์สายฝอก็ยังมาแรงแซงทุกรันเวย์ด้วยเช่นกัน ยิ่งโดยเฉพาะไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ ยุโรปมักจะหยิบมา Mix and Match ให้เห็นเป็นประจำนั้นก็คือ biker jackets (เสื้อแจ็คเก็ตหนัง) และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีไอเท็มนี้ในตู้เสื้อผ้า ลองติดตาม 5 ลุคสายฝอที่สวยแซ่บได้เพียงใช้คีย์ไอเท็มอย่างเสื้อหนังเพียงตัวเดียว

·      สวยสง่าน่ามองด้วยส้นสูง

มากันที่การแมทช์เพื่อเอาใจสาวรักความเจิดจรัสหรือต้องการครีเอทลุคสุดชิคกันบ้าง ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้นอกเหนือจากเสื้อหนังคือส้นสูง ยิ่งหากเลือกเป็นส้นเข็มยิ่งช่วยเสริมความชิค ทำให้ทุกท่วงท่าก้าวเดินสง่างามไร้ที่ติ แต่อย่าลืมเลือกความสูงที่เหมาะสม เพื่อการเดินที่สะดวกสบายด้วย

·      ท้าทายความหนาวด้วย turtlenecks (เสื้อคอเต่า)

เพราะสภาพอากาศทางฝั่งยุโรป เมื่อหนาวแล้วก็หนาวได้ใจสุด ๆ สาวฝรั่งจึงนิยมสวมใส่ turtlenecks (เสื้อคอเต่า) เพื่อเพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกาย และเพื่อไม่ให้ลุคดูธรรมดาเกินไป อีกทั้งยังเพิ่มความอบอุ่นอีกชั้นจึงทำให้ต้องหยิบเสื้อหนังมาจับคู่ turtlenecks (เสื้อคอเต่า) บอกเลยว่าเพียงเท่านี้ก็สวยแซ่บแถมยังอุ่นเวอร์อีกด้วย

·      เพิ่มความเป๊ะของรูปร่างด้วย high waisted jeans (กางเกงยีนส์เอวสูง)

เพิ่มความเป๊ะอีกสเต็ปด้วยการเลือกสวมใส่ high waisted jeans (กางเกงยีนส์เอวสูง) โดยจุดเด่นของกางเกงประเภทนี้คือจะช่วยเน้นช่วงเอวและสะโพกให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งหากเป็นสาวสะโพกกลมมนยิ่งได้เปรียบ เนื่องจากจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อหนังตัวเท่ เพียงเท่านี้ก็เนรมิตลุคสุดคูลได้แล้ว

·      สวยแซ่บเหนือกาลเวลาด้วย jeans (กางเกงยีนส์)

ใครที่ไม่รู้ว่าจะแมทช์เสื้อหนังกับอะไรจึงสวยได้ใจ แนะนำไอเท็มเหนือกาลเวลาอย่าง jeans (กางเกงยีนส์) โดยไอเท็มนี้เป็นไอเท็มคลาสสิกที่เชื่อว่าหลายคนต้องมี โดยสามารถแมทช์กับเสื้อยืด เสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนยาว โดยจะเลือกสวมทับในเสื้อหรือปล่อยชายก็ได้ จากนั้นคลุมด้วยเสื้อหนังอีกชั้น เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย

·      ทะมัดทะแมงด้วยรองเท้าผ้าใบ

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบความทะมัดทะแมง เดินไปไหนมาไหนก็คล่องตัวรวดเร็วด้วยการแมทช์เสื้อหนังกับรองเท้าผ้าใบ โดยความเท่ของเสื้อหนังเมื่อจับคู่กับรองเท้าผ้าใบแล้วจะให้ลุคคล่องแคล่วทะมัดทะแมง แต่ถ้าอยากได้ลุคแซ่บ ๆ แนะนำให้เลือกรองเท้าผ้าใบเสริมส้นที่จะช่วยยกระดับความชิคอีกขั้น

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ และอยากจะเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวสายฝอ ก็ลองหา denim jackets from H&M สักตัวมาแมทช์คู่กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ และเพื่อเพิ่มให้ลุคดูสวย จัดเต็มมากยิ่งขึ้นนั้น ก็อย่าลืมแต่งหน้าให้สวยแซ่บด้วย เพื่อให้ได้ลุคสายฝอแบบปัง ๆ นั่นเอง

ลิงค์อ้างอิง

https://jelly.in.th/articles/teens-western-style

https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/jackets-coats/denim-jackets.html

Comments