เคล็ดลับการใส่ ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ใส่อย่างไรให้ไม่ดูโป๊

เคล็ดลับการใส่ ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ใส่อย่างไรให้ไม่ดูโป๊
            เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนต้องอยากมีโมเม้นท์ใส่ชุดว่ายน้ำกันบ้าง แล้วบังเอิญว่าดันมีชุดว่ายน้ำหลายแบบให้เลือกใส่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวันพีช ทูพีช และบิกินี่ แต่ใส่แล้วกลัวว่าจะดูโป๊ ดูไม่สวย ไม่มั่นใจ ตรงนี้จะใช้คำพูดที่ว่าโนสนโนแคร์ไม่ได้กับทุกคนด้วย งั้นลองมาดูเทคนิคการใส่ ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ต่าง ๆ ให้ออกมาดูน่ารักเหมาะสมกัน
            1. ชุดว่ายน้ำกับ กางเกงขาสั้น (shorts)
            ไอเท็มสุดคลาสสิกที่สามารถใส่เข้ากับชุดว่ายน้ำได้ทุกรูปแบบ ซึ่งกางเกงขาสั้นก็มีหลากหลาย แต่ที่นิยมใส่คู่กันมากที่สุดก็คงไม่พ้นใส่กับยีนส์เพราะช่วยปกปิดส่วนล่างได้อย่างมิดชิด แถมเนื้อผ้ายังหนาช่วยรองรับการนั่งท่าต่าง ๆ ได้ด้วย เลือก กางเกงขาสั้น (shorts) คู่กับชุดแบบวันพีชก็ทำให้ดูเหมือนกำลังใส่บอดี้สูทโชว์ส่วนโค้งเว้าได้อย่างเซ็กซี่แต่ไม่ดูโป๊มากเกินไปด้วย
            2. ชุดว่ายน้ำกับ กระโปรงสั้น  (mini skirt)
            นอกจากการใส่กางเกงคู่กับชุดว่ายน้ำแล้ว สามารถสวมกระโปรงช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับสาว ๆ อย่างเราได้เช่นกัน ถึงแม้ว่าจะไม่คล่องตัวเท่ากับใส่กางเกงแต่ว่าจะทำให้เพิ่มความน่ารักและสดใสมากขึ้นนั่นเอง กระโปรงสั้น (mini skirt) เข้ากันได้ดีกับชุดแบบทูพีชและบิกินี่ด้วย และยังช่วยปกปิดส่วนล่างที่สาว ๆ ไม่มั่นใจได้เช่นกัน
            3. ชุดว่ายน้ำกับ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt)
            หรือที่เรียกกันว่าเสื้อเชิ้ตแขนสั้น เป็นตัวช่วยในการปกปิดท่อนบนแถมยังช่วยป้องกันแสงแดดได้ด้วย สามารถใส่ร่วมกับกางเกงหรือกระโปรงเพื่อเพิ่มความเรียบร้อยได้มากขึ้น ส่วนใหญ่เวลาใส่ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น (short sleeve shirt) คู่กับชุดว่ายน้ำจะไม่ติดกระดุมด้านหน้าเพื่อความพร้อมในการถอดลงเล่นน้ำและไม่ร้อนจนเกินไปด้วย ใส่แล้วดูเป็นสาวเรียบร้อยและมั่นใจมากขึ้นไปอีก
            เป็นอย่างไรบ้างกับการแมทช์ ชุดว่ายน้ำ (swimwear) ให้ดูเรียบร้อยแบบนี้ สาว ๆ จะใส่ไปเล่นน้ำทะเลหรือไปว่ายน้ำที่สระก็ได้ ช่วยให้ดูดีและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

            

Comments